Tuesday 1 April 2014

Hướng dẫn đăng ký Bing Rewards

- Có tới 65% người dùng sử dụng Google Search hằng ngày để tìm thông tin trong khi 35%  rơi vào Bing (Microsoft)  và Yahoo. Tuy nhiên xu hướng này đang thay đổi vì thuật toán tìm kiếm của microsoft ngày càng chính xác hơn. Nhằm thu hút người sử dụng đổi thói quen, Bing đề xuất một chương trình gọi là Bing Rewards nhằm trả công người dùng Internet khi họ sử dụng Bing để search web thay vì dùng Google như trước kia.


- Với Bing Rewards, chúng ta có thể vừa duyệt web bình thường đồng thời tích điểm để nhận quà (Amazon giftcard, Starbucks, Xbox, Skype Credit,…). Chương trình này chỉ dành cho người dùng tại Mỹ và Canada.

- Tham gia Bing Rewards rất đơn giản, bạn chỉ cần vào trang Bing Rewards. Nếu bạn có tài khoản facebook, bạn có thể sử dụng nó để Sign up luôn bằng cách nhấp vào nút “OR sign up with your Facebook account”. Nếu không, bạn click vào “Try It Now, Free”.


- Tiếp theo, bạn cần một tài khoản microsoft. Tạo tài khoản này đơn giản giống tạo email. Click vào “Sign up now”  và điền thông tin để tạo tài khoản microsoft.


- Sau khi có tài khoản microsoft, bạn dùng tài khoản này sign in vào trang Bing Rewards trước đó. Bạn sẽ thấy màn hình chào đón như sau.


- Bing cho bạn 21 điểm lúc đầu, mỗi lần bạn dùng Bing để search, số điểm sẽ tăng lên nhanh chóng. Bạn có thể vào Menu REDEEM để xem những rewards  hiện có và số điểm cần thiết để nhận thưởng.


- Hãy đổi sang Bing thay vì dùng Google. Bạn sẽ thấy Bing nổi trội hơn Google.

No comments:

Post a Comment